Hvernig lyktar žś žegar žś djammar?

Jś, vķst er žaš satt aš kynferšislegt žefskyn okkar er sterkt. En kannski ętti ég aš segja kynferšisleg nįttśruleg lykt okkar er sterk. Mįliš er bara aš viš erum sjįlf bśin aš eyšileggja žessa nįttśrulega lykt meš žvķ aš yfirfylla baškariš af sįpulöšri, sjampó og nęringum sem og alls skyns sįputengdu efnarusli. Žvķ nęst ausum viš yfir okkur ilmvatni eša karlmenn rakspķra. Jśjś aušvitaš lyktar allt heila klabbiš vel, en nįttśrulega kynferšisleg lykt okkar er žar meš horfin ķ vešur og vind. En, svei mér žį, ég myndi ekki vilja anga af einhverju dularfullu sem į aš laša aš mér karldżri žegar ég er aš djamma.
mbl.is Hr. Rangur valinn vegna pillunnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Lolitan

Höfundur

Lolitalitla
Lolitalitla
Felubloggari með ágætis húmör! Ætla mest að kasta fram stuttum hugleiðingum um fréttir líðandi stunda. Kannski skrifa smá öðru hvoru um aðra bloggara, kannski senda inn athugasemdir einhvers staðar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband