Flækjur kvenna í pólitík + bloggarinn sem hótaði mér svæfingu!

Tilfinningalegar flækjur kvenna í pólitík eru þeirra dragbítar. Konur eru of viðkvæmar til að geta staðið í því að vera í fararbroddi yfir höfuð og eiga ekki að vera að trana sér áfram á þessum vettvangi. Þær flækja hlutina og láta tilfinningar ráða ferðinni en ekki skynsemi og þroska, en slíkt leiðir ætíð til árekstra og vandamála þegar það ætti að ríkja samstaða og eining. Undarleg tík þessi kvennapólitík, ekki satt?

Bloggarinn sem ætlar sér að "loka mér" í kvöld, svæfa mig og sjá til þess að ég fái ekki að blogga aftur er hér með upplýstur sem "þessi bloggari" .. verið nú samt góð við greyið því hann veit ekki hvað hann er að gjöra, fíbblið etta. Og ég sem var svo góð við hann .. dæssssss!


mbl.is Marsibil styður ekki nýjan meirihluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svei mér þá ef ég skil ekki líflátshótunina í ljósi þessarar færslu. Hver talar svona um konur á 21. öldinni?

Hildur Lilliendahl (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Tiger

 Haha .. þú ert náttúrulega bara léttgeggjaður tilbúningur sem enginn tekur mark á fíbblið þitt sjálft ... farðu að sofa!

Nánari útskýringar á mínu bloggi! Wrarrrr ....

Tiger, 15.8.2008 kl. 12:37

3 identicon

"Tilfinningalegar flækjur kvenna í pólitík eru þeirra dragbítar."

Þetta er bara kórrétt hjá þér Lolitalitla.  Marsibil gæti verið gott dæmi um þetta ásamt fleiri vinstri konum.  Tilfinningar og vináttubönd ráða för.  Varasöm og miður árangursrík pólitik það.  Það vita þeir sem reynsluna hafa í pólitík.

Leiddu Tigercopper hjá þér.

Gladiator (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 17:16

4 Smámynd: Lolitalitla

Kæri Gladiator .. ef ég bara gæti leitt þetta kvekendi hjá mér og hætt að umgangast hann - hve lífið þá væri dásamlegt! En, hann er minn dragbítur .. fastur við mig kvikindið. Takk samt ráð og innlegg..

Lolitalitla, 15.8.2008 kl. 18:19

5 Smámynd: Sleepless

Ég verð nú bara að segja að þú hefur nú skilið eftir talsvert fleiri svör á bloggi Tiger frekar en hann hjá þér...

Sleepless, 15.8.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lolitan

Höfundur

Lolitalitla
Lolitalitla
Felubloggari með ágætis húmör! Ætla mest að kasta fram stuttum hugleiðingum um fréttir líðandi stunda. Kannski skrifa smá öðru hvoru um aðra bloggara, kannski senda inn athugasemdir einhvers staðar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband