Erótík um allt landið er málið.

Já þetta er yndisleg hugmynd, fjölga ástarvikum bara um allt land. Næsta víst er að erótískt þenkjandi skvísa eins og ég myndi þá þræða landshlutana þann tíma sem ástarvikan væri hverju sinni. Því ekki að lyfta aðeins upp móral og gleði innan þeirra bæjarfélaga sem eru að missa fólk til Reykjavíkur? Finnst þetta frábært alveg hreint. Erótíkin er yndisleg, ég geri það sem ég vil og þori það líka, hvað með þig?
mbl.is Ástarvika höfðar til Spánverja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er geggjuð hugmynd.- en þetta er ekki erótisk vika er það ? Ef það er málið- snýr þetta öðruvísi við mér. Þá fer þetta að vera spennandi. Vegna þess að vandamál nútímas er skortur á erótík og léttu sexi. Mér er sagt að stærstu vandamálin sem hjónabandsráðgjafar séu að leysa séu kynferðislegur kuldi beggja aðila eða þá konunar eða karlsins. Nú er það víst svo að ungir karlar eru margir þjakaðir af vinnu og stressi sem kemur þá fram í kyndoða og þreytu. Hjón sem ég þekki, glímdu við svona vandamál og skellti sér í vikuferð til Mallorca. Karlinn svaf í sólarhring þegar þangað kom en eftir góða hvíld vaknaði folinn og reysti makkan hinn spakasti. Sagði konan að folanum hefi verið brynt í ölkeldu hennar seint og snemma þegar karlinn náði heilsu. Niðurstðan var því Þessi: Karlinn vann of mikið ! - og það dró úr honum alla kynlöngun.

Deio (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 14:58

2 Smámynd: Lolitalitla

Ég myndi nú segja að hér sé um bullandi erótík að ræða, enda er verið að reyna að koma pörum meira saman í tilhugalífið og ætlast er til að þetta nái að "fjölga" bæjarbúum að ári. Því myndi ég jú telja að hér sé bara dulin en yndisleg erótík og bullandi kynlíf líklega.

Lolitalitla, 13.8.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lolitan

Höfundur

Lolitalitla
Lolitalitla
Felubloggari með ágætis húmör! Ætla mest að kasta fram stuttum hugleiðingum um fréttir líðandi stunda. Kannski skrifa smá öðru hvoru um aðra bloggara, kannski senda inn athugasemdir einhvers staðar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband